OLM – Nền tảng thi trực tuyến khách quan – Hướng dẫn sử dụng

OLM – Nền tảng thi trực tuyến khách quan – Hướng dẫn sử dụng

OLM là nền tảng cho phép tổ chức các kỳ thi, kiểm tra định kỳ khách quan, được 5000 trường học và hàng trăm ngàn giáo viên tin dùng

OLM.vn là trang web học trực tuyến, nơi mà các em học sinh có thể học tập, ôn luyện và bổ sung thêm các kiến thức bộ môn Toán từ cấp độ Tiểu Học đến THPT. Bài viết sau sẽ hướng dẫn sử dụng OLM.VN chi tiết cho học sinh, giáo viên.

OLM.VN là nền tảng cho phép tổ chức các kỳ thi, kiểm tra định kỳ khách quan, được 5000 trường học và hàng trăm ngàn giáo viên sử dụng. Đây là trang web do Trường Đại học Sư phạm Hà Nội thiết kế, giúp quá trình dạy và học trực tuyến của giáo viên, học sinh trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Khi truy cập vào OLM.VN, người dùng được tiếp cận nguồn kiến thức khổng lồ, gồm tất cả các môn học như Toán, Ngữ văn, Tiếng Việt, Vật lý, Hóa học,…. cho mọi đối tượng học sinh từ lớp 1 tới lớp 12. Người dùng chỉ cần tạo tài khoản đăng nhập là có thể trải nghiệm mọi tính năng, tiện ích của nền tảng này.

OLM – Nền tảng thi trực tuyến khách quan – Hướng dẫn sử dụng

Xây dựng thành công một hệ thống kinh doanh online hoàn toàn tự động và nhân bản thành nhiều cỗ máy kiếm tiền

 

Các chủ đề học liệu trên OLM

Video bài giảng, thầy cô có thể đăng lên youtube sau đó sao chép và dán vào olm để học sinh có thể dễ dàng truy cập.

–         Bài luyện tập: những bài ôn luyện trên phần mềm học tập online Olm được xây dựng bám sát kiến thức trong sách giáo khoa, sắp xếp một cách hợp lý và phù hợp với học sinh mỗi lớp và mỗi môn học khác nhau. Thầy cô cũng có thể tạo những bài luyện thi của riêng mình phù hợp với từng học sinh, từng lớp học của mình hơn.

–         Đề thi, bài tập tự luận: trên Olm có sẵn những bài bài kiểm tra mẫu từ lớp 1-12 theo tháng, hệ thống bài kiểm tra liên tục được cập nhật các lớp và các môn học. Các em học sinh có thể dễ dàng truy cập vào và làm bài thi thử để ôn luyện và kiểm tra kiến thức của mình.

–         Xem thống kê và báo cáo kết quả: phần mềm dạy học trực tuyến Olm cho phép thống kê một cách bài bản theo lớp, theo trường và theo từng học sinh. Thống kê theo lớp sẽ có điểm trung bình của lớp học, báo cáo kết quả từng học sinh.

Theo trường có thống kê top học sinh nổi bật, hoạt động và kết quả trung bình của lớp và từng học sinh. Thống kê theo từng học sinh: điểm số, kết quả từng bài tập, lịch sử làm bài, biểu đồ thời gian làm bài

Dạy học phát trực tiếp bằng cách tích hợp zoom. Học sinh sẽ loại bỏ thao tác phức tạp khi muốn học trực tuyến với thầy cô. Tích hợp cả 2 tiết kiệm thời gian và thao tác không cần thiết để nâng cao chất lượng học tập trực tuyến.

Tóm lại, trang web dạy học trực tuyến olm ta có thể thấy tích hợp rất nhiều tiện ích, phù hợp với chương trình học của Việt Nam mà nhiều ứng dụng, phần mềm dạy học online khác chưa làm được bởi vậy trang web học tập trực tuyến này được rất nhiều thầy cô và học sinh sử dụng.

 

Hướng dẫn đăng ký tài khoản OLM

Để đăng ký tài khoản trên OLM, bạn hãy thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang OLM.VN, tại đây chọn mục Đăng ký

Bước 2: Nhập họ tên của bạn, đặt tên đăng nhập, tạo mật khẩu, nhập địa chỉ email

Sau đó bạn nhập mã xác minh là các chữ cái trong hình rồi Nhấn Đăng ký tài khoản

Bước 3: Hệ thống chuyển bạn đến trang đăng nhập, Đăng nhập bằng tên tài khoản, mật khẩu vừa tạo

Bước 4: Chọn khối lớp muốn học rồi Chọn môn học

 

Trên đây là tất cả thông tin chi tiết về cách sử dụng nền tảng OLM.VN chia sẻ tới bạn. Chúc bạn học tập trực tuyến hiệu quả với nền tảng này nhé!

Tel: 08.6274.6263 (7:30 – 22:00)Liên hệ ngay hôm nay để được có KT ht hỗ trợ

OLM – Nền tảng thi trực tuyến khách quan – Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn ôn bài, luyện giải Toán trên olm.vn

1. Hướng dẫn nhanh

  • Chọn môn học > Chọn bài học 
  • Chọn Video để xem video bài giảng
  • Chọn Luyện tập để luyện giải bài tập > Điền số vào ô kết quả tương ứng
  • Nhấn Nộp bài > Hiển thị lời giải chính xác

Hướng dẫn tạo lớp học OLM.VN qua Zoom

1. Hướng dẫn nhanh

  • Truy cập vào đường link https:// zoom.us/ và đăng nhập vào tài khoản Zoom giáo viên.
  • Nhấn vào mục Meetings và chọn Personal Meeting Room để tạo phòng học
  • Vào phần Danh sách lớp học trong trang web trang web https: //olm.vn/, nhấn vào nút Zoom tại lớp học muốn livestream.
  • Copy link phòng Zoom vào mục Link Zoom nhập mật khẩu vào Mật khẩu vào Livestream.
  • Nhập mật khẩu tài khoản Zoom tại mục Mật khẩu đăng nhập Zoom.
  • Nhấn nút Lưu và nhấn OK.
  • Nhấn vào biểu tượng mũi tên tròn để tải lại trang, xem nút Zoom hiện lên màu xanh

Ưu điểm nổi trội khi dạy học online OLM

Quản lý lớp học luôn là vấn đề khá đau đầu khi các thầy cô dạy online, vì không thể trực tiếp kiểm tra nên rất khó để nắm bắt sĩ số, ý thức của học trò…qua dạy học online nhưng phần mềm dạy học trực tuyến OLM đã giải quyết khá tốt vấn đề nan giải này bằng những cách sau đây:

–         Các thầy cô sẽ tham gia vào quản lý học sinh: tài khoản quản lý trường và gv đều tạo ra lớp học và lớp học như trên thực tế. Thầy cô sẽ nhập danh sách học sinh thì hệ thống sẽ tự động lưu và tạo danh sách lớp học cho những buổi học kế tiếp. Đối với tài khoản của học sinh cũng có thể được sửa đổi và đăng nhập một cách rất dễ dàng. Học sinh có thể được giáo viên chuyển từ lớp này qua lớp khác thông qua hệ thống.

–       Giao bài tập cho học sinh: rất tiện dụng khi có sẵn rất nhiều bài giảng website olm.vn – đây là những tài liệu mà trường đại học sư phạm Hà Nội trực tiếp soạn giảng và đưa lên để các thầy cô có thể tham khảo.

– Giáo viên cũng có thể tải lên và sử dụng luôn học liệu của mình, ngoài ra những học liệu của đồng nghiệp cũng là một gợi ý rất hay trong việc giao bài tập cho học sinh. Có thể thấy, website học tập trực tuyến olm.vn có khá đa dạng những tài liệu để thầy cô có thể sử dụng để không gây nhàm chán cho học sinh.

Thầy cô chỉ cần thao tác đơn giản là vào lớp học chọn học liệu tương ứng và nhấn vào phần giao bài cho học sinh vậy là xong.

Check our Latest products!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0862746263
Hỗ trợ online