whatsapp pc, WhatsApp Business, whatsapp download

whatsapp pc, WhatsApp Business, whatsapp download

 

WhatsApp là một ứng dụng nhắn tin đa nền tảng, thuộc sở hữu của Meta, cho phép bạn nhắn tin miễn phí với mạng có sẵn trên thiết bị di động. WhatsApp đã hỗ trợ cho các nền tảng IOS, BlackBerry, Android, Windows Phone, và những điện thoại trên đều có thể nhắn tin cho nhau. Vì WhatsApp sử dụng cùng một đường truyền internet mà bạn sử dụng cho email và lướt web, cùng với việc nhắn tin miễn phí, ứng dụng giúp bạn có thể giữ liên lạc dễ dàng với bạn bè.

whatsapp download

https:// www.whatsapp.com/download/

whatsapp Web,

https:// web.whatsapp.com/

WhatsApp PC trực tiếp trên máy tính

Hướng dẫn cách sử dụng WhatsApp trực tiếp trên web mà không cần tải về

1. Hướng dẫn nhanh https:// web.whatsapp.com/

Truy cập đường dẫn tại LINK trên máy tính > Mở ứng dụng trên điện thoại

  • Android > trò chuyện > biểu tượng ba chấm > WhatsApp Web.
  • iOS > Cài đặt > WhasApp Web/ Desktop và chọn Cài đặt.

Quét mã QR từ màn hình máy tính

 

WhatsApp Business

WhatsApp Business là ứng dụng miễn phí, được xây dựng để hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nó sẽ giúp cho việc trò chuyện, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình, truyền tải những thông báo quan trọng đến với khách hàng được dễ dàng hơn.

 

1. Tải xuống và chạy ứng dụng WhatsApp Business: Bạn có thể tải WhatsApp Business xuống miễn phí trên Cửa hàng Google Play và Apple App Store. Nhấn vào biểu tượng WhatsApp Business trên màn hình chính.

2. Xem xét Điều khoản dịch vụ: Đọc Điều khoản dịch vụ WhatsApp Business rồi nhấn vào Đồng ý và Tiếp tục để chấp nhận các điều khoản.

3. Đăng ký: Chọn quốc gia của bạn từ danh sách thả xuống để thêm mã quốc gia rồi nhập số điện thoại của bạn theo định dạng số điện thoại quốc tế. Nhấn Xong hoặc Tiếp, rồi nhấn Ok để nhận mã đăng ký gồm 6 chữ số qua SMS hoặc cuộc gọi điện thoại. Để hoàn tất quy trình đăng ký, hãy nhập mã gồm 6 chữ số của bạn. Tìm hiểu cách đăng ký số điện thoại của bạn trong bài viết này.

4. Cho phép ứng dụng truy cập vào danh sách người liên hệ và ảnh: Bạn có thể thêm người liên hệ vào ứng dụng WhatsApp Business từ sổ địa chỉ của điện thoại. Bạn cũng có thể cho phép ứng dụng truy cập vào ảnh, video và tệp trên điện thoại.

5. Tạo tài khoản: Điền tên doanh nghiệp, chọn danh mục kinh doanh và chọn ảnh đại diện.

6. Tạo trang kinh doanh: Nhấn vào KHÁM PHÁ > Trang kinh doanh. Ở đây, bạn có thể thêm thông tin quan trọng về doanh nghiệp như địa chỉ kinh doanh, thông tin mô tả, giờ làm việc, v.v.

7. Bắt đầu chat. Trang kinh doanh của bạn giờ đã được thiết lập. Nhấn  hoặc , rồi tìm hoặc chọn một người liên hệ để nhắn tin. Nhập tin nhắn vào trường văn bản. Sau đó, nhấn vào  hoặc

 

Whatsapp Business dành cho ai?

Cái tên của nó đã nói lên tất cả, Whatsapp Business là ứng dụng được tạo ra để các doanh nghiệp sử dụng. Nó sẽ trở thành một người trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc giúp bạn tương tác tốt hơn với khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Ứng dụng còn đem đến sự tiện lợi cho người dùng, bạn có thể sử dụng trên điện thoại di động và ngay trên cả Whatsapp mà không cần phải di chuyển qua lại giữa nhiều ứng dụng.

Có nên sử dụng Whatsapp Business không?

Nếu bạn đang sở hữu một doanh nghiệp thì đây sẽ là ứng dụng tuyệt vời mà bạn nên sở hữu. Whatsapp Business sẽ hỗ trợ cho bạn trong việc tạo được kết nối chặt chẽ và lâu dài với khách hàng, giúp bạn vừa kiếm thêm được nhiều khách hàng mới vừa phát triển doanh nghiệp của mình được tốt hơn.

 

===========

Check our Latest products!

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0862746263
Hỗ trợ online